Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Bốn điểm mới trong game Hạo Thiên


1. “Miền đất mới” cho người dùng iPhone
Ngay khi có thông tin rò rỉ, trên Giangho.mobi – diễn đàn được coi là tập trung cộng đồng game thủ trên mobile lớn nhất hiện nay, đã xuất hiện ngay topic thảo luận về việc Hạo Thiên ra mắt phiên bản iOS và thu hút sự quan tâm của đông đảo thành viên.
Thông tin về phiên bản iOS của Hạo Thiên từ thành viên Lavender nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các game thủ
Thông tin về phiên bản iOS của Hạo Thiên từ thành viên Lavender nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các game thủ
Lavender mở đầu: “Nghe nói phiên bản iOS của game Hạo Thiên sắp trình làng. Nếu thế thì đây là một tin vui cho các anh em dùng iPhone vì game kiếm hiệp dành cho dòng điện thoại này khá hạn chế, nếu không muốn nói là cực kì ít. iOS vốn dĩ đã nhiều game rồi, đồ họa lại đẹp và bắt mắt nữa.”
Từ một góc nhìn khác, Lê Mạnh Hùng, sinh viên năm 2, Đại học Kinh tế Quốc dân HN chia sẻ: “Mình rất thích dòng game kiếm hiệp nhập vai nhưng cũng khá chán khi mà thể loại này trên iPhone lại rất hạn chế. Lâu nay chỉ toàn chơi phiên bản giả lập trên lap nhưng đâu phải lúc nào cũng mang lap bên người được. Sắp tới có phiên bản iOS của Hạo Thiên, tha hồ cày cuốc cả ngày.
2. Thêm nhiều sự kiện
Mỗi khi game có sự kiện lớn, điều đầu tiên mà các game thủ thường nghĩ đến chính là những sự kiện free. Những sự kiện này thường là Đăng nhập nhận quà, Hội võ PK… giúp game thủ cường hóa trang bị, nâng cao kĩ năng PK, nâng cấp thuộc tính trang bị, thú cưng…
Những sự kiện - quà tặng luôn được các game thủ quan tâm hàng đầu
Những sự kiện - quà tặng luôn được các game thủ quan tâm hàng đầu

Hoàng Minh, sinh viên năm đầu Đại học Khoa học Tự nhiên chia sẻ: “Bọn em đều là “dân nghèo” nghiền game nên toàn trông chờ những sự kiện free để cày tiền xu, bán lấy Kim Nguyên Bảo, nâng cấp kĩ năng, vật phẩm hay thú cưng chứ sinh viên lấy đâu tiền mà nạp thẻ liên tục cho nhanh lên VIP được.
3. Nói không với lag
Đây cũng chính là mong muốn của tất cả game thủ khi chơi bất cứ dòng game nào. Hạo Thiên luôn được đánh giá là một game có đồ họa đẹp mắt, tính năng game đa dạng, phong phú, là game đáng chơi nhất trên di động hiện nay. Tuy nhiên, game cũng không tránh khỏi tình trạng bị lag khi có nhiều người cùng tập trung tại một map để mua bán, đi đấu trường hay map quốc chiến, tranh vương. Với số lượng 4 server: Nam Dương, Song Ngư, Bạch Dương và mới nhất là Kim Ngưu, NPH xem ra vẫn chưa đáp ứng đủ “đất ở” cho lượng người chơi tăng lên nhanh như hiện nay.
Hạo Thiên được đánh giá là game có đồ họa đẹp, sắc nét
Hạo Thiên được đánh giá là game có đồ họa đẹp, sắc nét
4. Thêm chức năng PK giữa các server
Những trận PK quốc chiến,  tranh vương giữa các bang phái, quốc gia hàng ngày vẫn chưa thể làm hài lòng những cao thủ nuốn thử sức mình ở phạm vi rộng hơn nữa. Hầu hết các game thủ đều bày tỏ mong muốn NPH sẽ bổ sung chức năng PK liên đấu giữa các server với nhau. Đây không chỉ là một đòi hỏi chính đáng mà còn hết sức thú vị, thể hiện sự quan tâm, niềm ham mê cũng như tài năng của các game thủ Hạo Thiên. Nhằm đáp ứng những mong mỏi đó, hiện BQT Hạo Thiên đang tiến hành khẩn trương, nhanh chóng đưa chức năng mới vào game.
Game thủ mong muốn có thêm chức năng PK liên server, thỏa lòng mong muốn “hành hiệp giang hồ”
Game thủ mong muốn có thêm chức năng PK liên server, thỏa lòng mong muốn “hành hiệp giang hồ”
Cùng với đó, phiên bản dành cho iOS – hệ điều hành vốn đã được biết đến với nhiều game có đồ họa chất lượng cao, bắt mắt thì Hạo Thiên lại càng được kì vọng nhiều hơn.
Sức nóng của Hạo Thiên phiên bản iOS càng gần đến ngày trình làng càng lên cao, đủ để chứng minh “cơn khát” gMO trên iPhone, iPad trong cộng đồng game thủ Việt hiện nay. Với phiên bản iOS, Hạo Thiên được kỳ vọng sẽ tạo nên kì tích, mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới mẻ. Đặc biệt, hướng tới kỷ niệm sinh nhật 1 năm Hạo Thiên, NPH VTC Mobile Game hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự kiện lớn, nhiều niềm vui và phần quà thú vị cho cộng đồng game thủ Hạo Thiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét