Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Vùng Đất Thủ Lĩnh Rồng


Sau cùng thì tựa game đang được mong chờ này cũng đã quyết định thời điểm mở cửa thử nghiệm vào lúc 10h sáng nay (12/04). Dự kiến Closed Beta sẽ kéo dài trong 1 tuần nhằm mục đích thử nghiệm lỗi, tung ra các tính năng test nên phần thưởng cho các hoạt động sẽ khá phong phú.
Ngoài việc nhận được Giftcode Lễ Bao Hoàng Kim, game còn tung ra vipcode Thủ Lĩnh Rồng với giá trị gấp 10 lần nhưng với số lượng cực kì giới hạn và chỉ dành cho các game thủ có thành tích vượt trội trong thời gian thử nghiệm lần này.
Được biết, Giftcode Lễ Bao Hoàng Kim có độ may rủi khá lớn khi ngẫu nhiên mở ra rất nhiều loại vật phẩm bí ẩn. Theo như thông tin rò rỉ từ phía cộng đồng, Lễ Bao Hoàng Kim còn có khả năng mở ra vật phẩm Hoàng Kim +8.
Nội dung Lễ Bao Hoàng Kim:
- 5 bình dược phẩm HP loại trung
- 20 bình dược phẩm HP và MP loại trung
- 5 loa truyền âm
- 1 gói quà hoàng kim, có khả năng mở ra rất nhiều vật phẩm ẩn
Để nhận được Giftcode Lễ Bao Hoàng Kim, mời bạn gửi email về địa chỉ event.03@vietboom.comvới tiêu đề “Đăng ký nhận Giftcode Lễ Bao Hoàng Kim“. Trong vòng 24h sau khi gửi mail đăng ký, hệ thống sẽ gửi code vào mail đăng ký. Số lượng code có hạn, những ai có số thứ tự đăng ký vượt số code hiện có sẽ không nhận được code

0 nhận xét:

Đăng nhận xét