Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Game tây du ký giảm đến 60%


Với mong muốn giúp người chơi giải tỏa được cơn khát sở hữu những vật phẩm quý hiếm, độc đáo và đáp ứng nhu cầu nâng cấp sức mạnh cho nhân vật, Tây Du Ký Online quyết định cập nhật thêm hàng loạt vật phẩm Vip, đồng thời mạnh tay khuyến mãi, giảm giá gần 30 vật phẩm có giá trị trong game. Đây là nhóm vật phẩm bán chạy và được game thủ ưa chuộng nhất hiện nay.
Theo đó, sự kiện khuyến mãi chia làm nhiều nhóm vật phẩm như: nhóm Chân linh, nhóm Danh hiệu, nhóm Càn khôn, nhóm Đổi thuộc tính trang bị, nhóm Ấn giám trang bị,… Trong đó, rất nhiều vật phẩm mới được xét vào “hàng hiếm” trong game như Kim Cương Thạch 5, Kim Sắc Khí Linh cực phẩm các loại, Đấu Linh Thạch cũng được đưa vào cập nhật. Song song đó, nhiều mặt hàng thiết yếu có giá trị sử dụng cao đã được giảm mạnh đến 60%, điển hình như Chân Linh Hoàng Kim Tỏa trước đây có giá 400 KNB giờ chỉ còn 150 KNB, hay Kim Sắc Thiên Đại Thạch chỉ còn 3000 KNB, tức giảm 50% so với trước đây. Đây là một trong những sự kiện đặc biệt hỗ trợ người chơi nâng cấp và cải thiện các chỉ số cho nhân vật, giúp người chơi tự tin vượt qua được những thử thách khó khăn trong Tây Du Ký như PK tại Biên Giới, chinh phục phụ bản khó Đại Náo Thiên Cung, Thông Thiên Tháp,…
Theo thông tin mới nhất, việc NPH mạnh tay tổ chức chương trình khuyến mãi trong tháng 4 là một trong những bước đệm vững chắc chuẩn bị cho các hoạt động hấp dẫn của Tây Du Ký Online sẽ bùng nổ, chẳng hạn như một phiên bản mới cùng hàng loạt tính năng độc đáo sẽ ra mắt trong thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét