Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Giải đấu “Kết Giới Sinh Tử 3”


Chỉ còn ít thời gian nữa, giải đấu Liên server sẽ chính thức trở lại, khuấy động thế giới Thục Sơn Kỳ Hiệp. Đi qua hai mùa giải hết sức thành công, Kết Giới Sinh Tử 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ Thục Sơn một bầu không khí sôi nổi cùng với  những màn tranh hùng nảy lửa.
Giải đấu Liên server – Kết Giới Sinh Tử là giải đấu thường niên  mỗi dịp hè, dành cho các  đội mạnh thi thố tài năng, sau khi vượt qua vòng đấu loại đầy khó khăn. Giải đấu cũng là nơi tôn vinh sức mạnh đồng đội bởi chiến thắng không chỉ phụ thuộc vào trang bị vũ khí mà quan trọng nhất là sự phối hợp của cả một tập thể gồm nhiều thành viên. Ngoài ra, đây còn được biết đến là giải đấu có khả năng kết nối cộng đồng game thủ một cách mạnh mẽ:
Game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp đang rất “sốt ruột” ngóng chờ tin tức chính xác nhất. Và theo nguồn thông tin từ phía NPH Netgame Asia, vào ngày 23/04 tới đây sẽ chính thức khởi động giải đấu cực Hot này. Khoảng thời gian sắp tới sẽ là thời điểm thích hợp cho các anh hùng Thục Sơn chuẩn bị kỹ lưỡng cho một trận thư hùng ngang tài ngang sức. Đón chờ thông tin mới nhất được cập nhật tại:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét