Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Game Thiên hạ vô song


Vừa qua, NPH VDC-Net2e đã đưa ra phiên bản cập nhật cho webgame Nhiệt Huyết Online mang tên Thiên Hạ Vô Song (THVS). Trong phiên bản này, ngoài việc cấp nhật những nội dung mới, NPH còn đưa ra một tính năng đặc biệt mang tên của chính phiên bản: giải đấu Thiên Hạ Vô Song. Đến thời điểm hiện tại, giải đấu đã diễn ra được hai lần và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ game thủ.
Cái tên được chú ý nhất sau hai lần tổ chức giải đấu chính là !Ngạo Thiên!. Sinh năm 1983 tại Đà Nẵng, Quân chủ !Ngạo Thiên! (tên thật là Phạm Khắc Duy)  tỏ ra là một đối thủ đáng gườm và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giải đấu THVS lần thứ nhất. Tuy nhiên, vận may chưa đến với anh trong lần thi đấu thứ nhất và phải đến lần thứ hai giải đấu diễn ra, anh mới chính thức bước lên bục cao nhất.
Hãy cùng nghe anh chia sẻ những kinh nghiệm của mình khi bước vào giải đấu.
PV: Chào bạn, trước hết xin chúc mừng bạn đã đạt được chức vô địch giải đấu Thiên Hạ Vô Song lần thứ 2 khu vực cao cấp. Đạt được ngôi vị cao nhất như vậy, bạn có cảm xúc gì?
!Ngạo Thiên!: Cá nhân mình cảm thấy rất vui và vinh dự khi may mắn đoạt được giải lần này, so với lần I thì mình đã có sự chuẩn bị kĩ càng hơn.
PV: Bạn có thể chia sẻ cho các chư vị quân chủ khác về chiến thuật mà bạn đã sử dụng để bước lên ngôi vô địch không?
!Ngạo Thiên!: Thật ra thì mình cũng chỉ may mắn, như mọi người biết thì trong đấu tướng như mình và KIN KIN thì độ chênh lệch nhau không quá lớn, hơn kém nhau 1 – 2 triệu chiến lực vẫn có thể bất phân thắng bại; cách sắp xếp tướng hợp lý, tốc độ của ngựa cao hơn sẽ chiếm lợi thế hơn, và quan trọng là sự chuẩn bị kĩ càng về các loại phù hỗ trợ, mình sử dụng cả thần hành phù,  Kim Sáng Dược và Tinh Thần Đan. Đặc biệt trong phiên bản mới này thì chức năng luyện hóa đã được mở rộng, mình có thể trang bị thêm đồ 110 lẫn đồ Long Uyên nên chiến lực có tăng đáng kể so với lần trước, ở lần I mình chưa có nhiều đồ 110 lắm.
PV: Ở  Thiên Hạ Vô Song lần I, quân chủ KIN KIN đã chiến thắng bạn và đoạt giải THVS , lần này chính bạn là người đã đánh bại KIN KIN và bước lên đỉnh cao nhất, bạn có có nhận xét gì về đối thủ KIN KIN?
!Ngạo Thiên!: Mình nghĩ ở lần này KIN KIN đã không có sự chuẩn bị kĩ lưỡng như mình, vả lại mình đã nghiên cứu cách xếp tướng của KIN KIN để nếu có gặp lại thì cũng có thể đánh ngang ngửa vớiKIN KIN, mình tin chắc rằng lần sau KIN KIN sẽ có sự thay đổi về chiến thuật, đây là đối thủ lớn nhất của mình!
PV: Qua 2 lần THVS, bạn có cảm nhận gì về THVS nói riêng và game Nhiệt Huyết nói chung?
!Ngạo Thiên!: Về chức năng THVS thì mình thấy khá là hấp dẫn, nếu như NPH có thể liên kết với các nước bạn cũng đang chơi Nhiệt Huyết thì quả là tuyệt vời, mình tin là mình cũng như KIN KIN và cộng đồng Nhiệt Huyết đều sẽ cố gắng để cạnh tranh với các đối thủ khác. Nhiệt Huyết là webgame đầu tiên mình chơi, mình thấy đây là 1 game chiến thuật hay, mỗi lần update phiên bản mới lại có thêm những tính năng hấp dẫn, mình mong trong thời gian tới NPH tiếp tục update thêm những tính năng mới cũng như tạo những sân chơi gắn kết các sever với nhau để mọi người cùng được giao lưu học hỏi và có những giây phút giải trí tuyệt vời với Nhiệt Huyết Online.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét