Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Thiên địa quyết - Game đang hot


Thiên Địa Quyết – Phiên bản VLTK trên Mobile
Như các bạn đã biết, Thiên Địa Quyết là một gMO nhưng lại mang phong cách của một game nhập vai kiếm hiệp cổ điển. Hòa mình vào thế giới của game, người chơi sẽ có cảm giác như được đắm mình trong giấc mộng giang hồ của một “huyền thoại” mang tên Võ Lâm Truyền Kỳ. Nói chung, nếu đã là một fan của thể loại này, thì Thiên Địa Quyết sẽ là một “món ngon dễ nghiện” cho người dùng Mobile.
Thiên Địa QuyếtLà tựa game được xây dựng dựa trên 4 tác phẩm lớn của 2 tác giả Kim Dung và Cổ Long, Thiên Địa Quyết sở hữu một lượng nhiệm vụ và nội dung cực kỳ đồ sộ. Đây là một lợi thế đối với những người chơi thích mày mò khám phá, tương tự như Võ Lâm Truyền Kỳ I & II hay Chinh Đồ ngày trước.
Máy chủ Hoa Sơn của Thiên Địa Quyết chật kín người trong ngày ra mắt
Máy chủ Hoa Sơn của Thiên Địa Quyết chật kín người trong ngày ra mắt
Thiên đường cho “dân cày” cùng công nghệ Multi-Platform
Nhằm tránh cho việc luyện cấp trở nên nhàm chán, ngoài hệ thống nhiệm vụ đồ sộ, Thiên Địa Quyết còn sở hữu vô số những phụ bản dành cho đủ mọi cấp độ, từ cá nhân cho tới tổ đội, với phần thưởng là lượng EXP lớn và những bộ trang bị “cực ngon”. Hoàn thành hết nhiệm vụ và các phụ bản sẽ giúp người chơi thăng cấp một cách nhanh chóng trong Thiên Địa Quyết.
Bên cạnh hệ thống nhiệm vụ và phụ bản, Thiên Địa Quyết cũng mở ra một “chân trời mới” cho “dân cày” gMO Việt. Phải nói rằng, việc “cày cuốc” trong gMO là khá vất vả, vì khác với PC, phần cứng của các hệ máy Mobile hiện nay đều không đủ khả năng để cho phép game thủ có thể “cày cuốc” hoặc “auto” hàng giờ đồng hồ liên tục. Đây thực sự là một nỗi tiếc nuối cho “dân cày” Việt khi chơi game trên di động.
Phó bản đầu tiên của Thiên Địa Quyết xuất hiện ở tầm level 10+
Phó bản đầu tiên của Thiên Địa Quyết xuất hiện ở tầm level 10+
Tuy nhiên, Thiên Địa Quyết lại đang hứa hẹn mang đến cho người chơi một thiên đường rộng mở dành cho “dân cày” cùng công nghệ Multi-platform. Với công nghệ này, người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm Thiên Địa Quyết trên nhiều nền tảng khác nhau, từ Mobile cho tới PC. Chỉ riêng với việc chơi được trên PC, Thiên Địa Quyết đã có một bước tiến xa giúp người dùng có được những trải nghiệm hoàn toàn khác so với trên Mobile. Đơn cử, việc “cày cuốc” và “auto” trên PC chắc chắn là sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với trên các thiết bị di động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét